Khuyến mãi
Khách Sạn Phố Cổ Bình Thạnh
Luôn đồng hành cùng Quý khách trong những kỳ nghỉ, công tác hay du lịch. Pho Co Hotel luôn áp dụng các chương trình khuyến mại đặc biệt như giảm giá phòng, mức giá phòng ưu đãi cho khách hàng thân thiết, tặng kèm những món quà thiết yếu… nhằm mục đích mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Khách Sạn Phố Cổ Bình Thạnh
TRI ÂN KHÁCH HÀNG KHUYẾN MÃI GIẢM NGAY 20% GIÁ PHÒNG Ở GIỜ VÀO GIỜ VÀNG.
Khách Sạn Phố Cổ Bình Thạnh
Nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn ủng hộ khách sạn trong suốt thời gian qua. Nay khách sạn Phố Cổ  giảm giá 30% cho quý khách hàng.  Hãy dành thời gian một chút để đặt phòng cho những chuyến du lịch, chuyến nghỉ mát của  mình với KHÁCH SẠN PHỐ CỔ BÌNH THẠNH nhé!
Khách Sạn Phố Cổ Bình Thạnh
Dịp 8/3 sắp đến rồi các anh, các Bác hay quý ông chồng dành sự quan tâm đặc biệt bày tỏ sự yêu thương hay biết ơn đến người yêu, người vợ hay quý mẹ, quý bà của mình. Hãy dành thời gian một chút để đặt phòng cho những chuyến du lịch, chuyến nghỉ mát của họ với KHÁCH SẠN PHỐ CỔ BÌNH THẠNH với những chương trình khuyến mãi đặc biệt:
Khách Sạn Phố Cổ Bình Thạnh
Dịp lễ tình nhân 14/02 sắp đến nhằm tri ân và cảm ơn đặc biệt đến các tình yêu đã luôn ủng hộ khách sạn trong thời gian qua. Khách sạn Phố Cổ Bình Thạnh trân trọng thông báo đặc biệt đến quý khách chương trình khuyến mãi.
Trang : 1
 
2
 
3
 
>   

khach san pho co quan binh thanh, khách sạn phố cổ quận bình thạnh